என்னை பற்றி

My photo
நான் அறிந்த மொழிகளிலே தமிழ் போல ஒரு இனிமையான மொழியை கண்டதில்லை.

இதை நான் கர்வத்தோடு சொல்லவில்லை பெருமையோடு சொல்கிறேன்

இது
நான் கண்ட உலகம்

என்னை ரசிப்பவர்கள்

Friday, December 17, 2010

அமெரிக்காவுடன் போருக்கு நாங்கள் தயார்.

(விதி யார விட்டு வச்சிது?)
நல்லா பாருங்க.



இது அமெரிக்காவிடம் இருக்கும் சக்தி.....


Join Only-for-tamil

Join Only-for-tamil
இந்தியாவின் ஒரே பிரம்மாண்ட சக்தி............... ......... .........
.
............ ......... ........
............ ......... ....
............ ......
...........
.......
....
...
..
.
Join Only-for-tamil

Join
 Only-for-tamil

சும்மா சிரிக்கப்புடாது ...
அவரது சாகச காட்சிய பார்த்துட்டு முடிவு பண்ணுங்க...





இந்த தளம் உங்களுக்கு பிடித்து இருந்தால் உங்கள் நண்பர்களுக்கு அறிமுகடுத்துங்கள். பிடித்து இருந்தால் ஓட்டு போட மறக்காதீர்கள்

Post Comment

You are

2 comments:

KAVEESH M said... Add Reply

Hmmmm..... Good pictures...... Ennum niraya ethirparkiren......

Speed Master said... Add Reply

Thanks Mr.Kaveesh definitely i will post more