என்னை பற்றி

My photo
நான் அறிந்த மொழிகளிலே தமிழ் போல ஒரு இனிமையான மொழியை கண்டதில்லை.

இதை நான் கர்வத்தோடு சொல்லவில்லை பெருமையோடு சொல்கிறேன்

இது
நான் கண்ட உலகம்

என்னை ரசிப்பவர்கள்

Monday, July 4, 2011

நம்ம ஊருக்கு ஏத்த சட்டை

நம்ம ஊருக்கு ஏத்த சட்டை 


The shirt uses USB- fans to blow fresh air into it,powered by ur USB drive.

Gr8 for any hot office or room, or even for portable action with laptop or other device.

You can have it for $ 159 if you can fit into a Japanese size.












உங்கள் கருத்துகளை பதிவின் கீழே தெரிவியுங்கள்.
வாக்களிக்க மறக்காதீர்கள்.
உங்கள் நண்பர்களுக்கும் அறிமுகபடுத்துங்கள்.

Post Comment

You are

10 comments:

மதுரை சரவணன் said... Add Reply

namma uurukku nallaath thaan irukkum... pakirvukku vaalththukkal

தமிழ்வாசி பிரகாஷ் said... Add Reply

நம்ம ஊருக்கு தேவையான விஷயம் தான்

ஷர்புதீன் said... Add Reply

funny!!

சசிகுமார் said... Add Reply
This comment has been removed by the author.
சசிகுமார் said... Add Reply

தல மேலே கமெண்ட்ட மாதி போட்டுட்டேன் அதான் அழிச்சுட்டேன். சட்டை சூப்பரா இருக்கு

உணவு உலகம் said... Add Reply

விதம் விதமாய் கலக்குதே!

Jayadev Das said... Add Reply

இன்னும் என்னென்னெல்லாம் பார்க்கப் போறமோ தெரியலையே.

இராஜராஜேஸ்வரி said... Add Reply

பயனுள்ள பகிர்வுக்குப் பாராட்டுக்கள்.

பாலா said... Add Reply

அப்படியே ஒரு மிக்சி, கிரைண்டர், ஃபிரிஜ் எல்லாத்தையும் வச்சுட்டா வீணா வீடு கட்ட வேண்டிய அவசியம் இல்லை பாருங்க....

M.R said... Add Reply

சட்டை சூப்பர் ....

உண்மையில் நான் சொல்லுறேன்

சட்டை சூப்பர்.....